Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Cháo niêu 63 Lò Đúc ngon bậc nhất Hà Nội

63 Lò Đúc, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ 63 Lò Đúc -Hà Nội được mọi người biết đến là nơi bán cháo niêu ngon bậc nhất tại Hà Nội. Nếu một ngày các bạn muốn ăn cháo thì có thể ghé qua quán để trực tiếp thưởng thức nhé !!!

Thường thì moi người thường ăn cháo sườn hay cháo tim bầu dục đựng trong những chiếc bát ăn thông dụng hàng ngày. Thử nghĩ xem nếu bạn được ăn một bát cháo đựng luôn trong cái niêu vừa nấu thì thật là tuyệt phải không. Món cháo sẽ đảm bảo độ nóng.

 

Trên phố Lò Đúc có hàng cháo lúc nào cũng đông kín khách. Vỉa hè rộng ngồi ăn rất thoải mái, ở đây có rất nhiều loại cháo hấp dẫn, các bạn có thể xem menu để cân nhắc lựa chọn trước khi gọi món. Vì ở đây có nhiều loại cháo ngon lắm nên ai cũng quay lại ăn thử hết các loại mà vẫn thích mê luôn í. Niêu cháo đầy nhân thêm một chút rau cải cúc ở dưới, nghe thì thấy không có gì đặc biệt nhưng khi ăn thử ai cũng phải thốt lên câu: "Ôi sao cháo ở đây ngon thế. Giá một niêu cháo đầy là 50k. Gọi thêm một bát quẩy 10k ăn kèm nữa thì ngon miễn bàn luôn.

Nhiều bạn ăn xong niêu cháo còn gọi kèm thêm các món xào ngồi ăn nhâm nhi, nhấm nháp cũng ngon không kém đâu nha. Món xào rất vừa miệng, ít mỡ, nhiều nhân và nhiều rau xanh. Một đĩa xào giá từ 100k đến 150k một đĩa.

Quán mở cửa từ 18h đến 24h. Càng đến tối, quán càng đông khách. Bàn ghế được xếp thành hàng dài ngay vỉa hè. Nhà mặt phố nên rất dễ thấy, cứ theo số nhà là các bạn tìm thấy ngay nhé!

Tags: quán ngon ở đâu, Vị trí các quán ngon ở Hà Nội

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Quán ngon ở đâu | các món ăn ngon ở hà nội, | các quán ăn ngon ở hà nội | địa điểm ăn uống hà nội,