Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Ăn phô mai que béo ngậy nơi phố cổ Tạ Hiện

Những thỏi phô mai chiên giòn có màu vàng ươm bắt mắt và vị thơm béo ngậy.
Quán phô mai que Suxu chiếm một vị trí khá khiêm tốn tại số 15 Tạ Hiện (gần ngã tư Lương Ngọc Quyến - Tạ Hiện, Hà Nội). Tuy có chỗ ngồi và chỗ để xe hạn chế, nhưng quán lúc nào cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ Hà Nội và khách du lịch nước ngoài.
Món phô mai que tại đây được chế biến từ phô mai Mozzarella, một loại phô mai nổi tiếng của Italy. Miếng phô mai được thái thành những thỏi nhỏ như ngón tay, lăn đều qua hỗn hợp bột mỳ cùng bột chiên xù và lá thơm Oregano, sau đó chiên cho đến khi lớp vỏ ngoài trở màu vàng ruộm.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ ngoài giòn rụm, thơm phức bao bọc lớp phô mai mềm mại, béo ngậy. Lớp phô mai bên trong sau khi chiên có thể kéo thành sợi dài, đem lại cảm giác mới lạ, thú vị. Để tăng hương vị cho món ăn, bạn có thể dùng kèm với tương ớt hoặc tương cà chua thùy theo sở thích của mình.
Bên cạnh món phô mai, quán còn phục vụ thêm cả món bánh mỳ que. Những chiếc bánh mỳ nhỏ, dài được kẹp với patê, mỗi khi có khách yêu cầu sẽ được nướng cho nóng giòn. Chỉ cần cắn một miếng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được vị giòn tan của bánh mỳ, vị ngậy thơm của patê. Tất cả hòa quyện với chút vị cay của loại tương ớt chủ quán đặc biệt đặt riêng, tạo nên một món ăn đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, quán cũng có các loại nước giải khát khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, như là trà đá, trà chanh, nước sấu, nước mơ… Các loại nước uống tại đây có giá dao động từ 3.000 đồng tới 15.000 đồng một cốc.

Quán Suxu mở cửa từ 11h tới 23h tất cả các ngày trong tuần. Mỗi que phô mai chiên có giá 6.5000 đồng một chiếc, trong khi bánh mỳ que có giá 10.000 đồng ba chiếc.
Quán ngon ở đâu
- See more at: http://www.quanngonodau.com/quan-hoan-kiem/an-pho-mai-que-beo-ngay-noi-pho-co-ta-hien-n29-122














Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Quán ngon ở đâu | các món ăn ngon ở hà nội, | các quán ăn ngon ở hà nội | địa điểm ăn uống hà nội,